Câu hỏi thường gặp
Đăng ngày 19-06-2024Câu hỏi thường gặp
I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN
1. Nếu tôi đặt hàng online từ website Kimcuongshoes.vn, tôi có được giao hàng tận nơi không?
Bạn sẽ được đơn vị vận chuyển ủy quyền bởi chúng tôi giao hàng trực tiếp tận nơi.
2. Tôi phải trả phí vận chuyển tận nơi như thế nào?
Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với mọi đơn hàng.
3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?
Đối với Khách hàng ở tỉnh, bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 3 - 5 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng.
4. Nếu Tôi trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?
Trong trường hợp trả hàng Online:
- Nếu lỗi phát sinh do chúng tôi (lỗi sản phẩm, lỗi do nsx..), chúng tôi sẽ chịu phí vận chuyển.
- Nếu khách hàng muốn đổi trả không do lỗi sản phẩm, chúng tôi sẽ miễn phí đổi lần đầu; trường hợp trả hàng hoặc đổi hàng từ lần thứ 2, quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển.
Trường hợp Khách hàng mua tại các Sàn thương mại Điện tử sẽ áp dụng theo Chính sách Trả hàng từ sàn.
5. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?
Khách hàng sẽ được bộ phận CSKH liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng.
II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM
1. Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của Kim Cuong Shoes như thế nào?
Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.
Lưu ý: Khách hàng cung cấp hóa đơn bán lẻ hoặc SĐT mua hàng để được hỗ trợ đổi trả.
2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?
Khách hàng vui lòng tham khảo trang thanh toán giao nhận tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.
3. Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi trả không?
Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm, chúng tôi vẫn linh động đổi hoặc trả sản phẩm thông qua Số điện thoại mà Khách hàng đã cung cấp lúc mua hàng.
Khách hàng vui lòng cung cấp Số điện thoại cho nhân viên bán hàng để đối soát lại với hệ thống để được hỗ trợ nhanh chóng.
4. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm?
Đối với giày dép:
Lỗi chất lượng sản phẩm như: Gót không vững (bị lắc); Bong si, tróc si (lão si). Một số trường hợp khác chúng tôi sẽ kiểm tra nguyên nhân trước khi giải quyết.
Túi xách:
Lỗi chất lượng sản phẩm như: Logo dán ngược, gãy tay cầm dây khóa, đường chỉ may bị lỗi hoặc đứt, bề mặt da bị bong tróc, bung khóa dây đeo.
Phụ kiện:
Lỗi chất lượng sản phẩm như: da bong tróc, mặt khoá bị rỉ sét.
5. Tôi có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?
Khi hàng hoá thoả điều kiện đổi/ trả, khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong trường hợp trả hàng hoặc đổi hàng có giá trị thấp hơn.
6. Làm thế nào để tôi được đổi hàng?
Khách hàng vui lòng khảo chính sách đổi trả tại đây để biết thông tin chi tiết.
7. Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?
Khách hàng được đổi - trả sản phẩm vì bất kỳ lý do gì khi sản phẩm chưa sử dụng, còn nguyên tem nhãn.
8. Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
Khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho Kim Cuong Shoes được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng. Chỉ cần đảm bảo sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem nhãn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi (size, màu, sản phẩm khác) cho khách hàng.
9. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?
Quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline 0989100363 hoặc inbox Fanpage để được hỗ trợ hủy đơn hàng.
10. Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?
Chúng tôi sẵn sàng nhận lại hàng và mong nhận được phản hồi từ quý khách.
III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN
1. Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?
Khách hàng có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận hàng bằng cách liên hệ hotline 0989100363 để hủy đơn hoặc từ chối nhận hàng trực tiếp với shipper giao hàng khi chưa thanh toán.
2. Khi đặt hàng online, tôi phải thanh toán như thế nào?
Kim Cuong Shoes cung cấp đến Khách hàng các hình thức thanh toán linh hoạt như
- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên shipper.
- Chuyển khoản: NGUYEN XUAN QUY - 19033487712015
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM - CN THỤY KHUÊ
Khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại đây
3. Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.
Khách hàng vui lòng liên hệ thông qua hotline 0989100363 hoặc inbox Fanpage để được hỗ trợ.
4. Làm thế nào để tôi đặt hàng online của Kim Cuong?
Kim Cuong Shoes rất vui lòng hỗ trợ khách hàng đặt hàng online bằng một trong những cách đặt hàng sau:
- Truy cập trang web: Kimcuongshoes.vn
- Chat với tư vấn viên trên fanpage của Kim Cuong
- Liên hệ số hotline: 0989100363 để đặt sản phẩm
5. Làm sao tôi biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng khi đặt hàng online?
Trên website Kimcuongshoes.vn khách hàng sẽ được cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng để tham khảo.
6. Nếu tôi đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?
Khách hàng hoàn toàn yên tâm với Kim Cuong vì với hơn 10 năm kinh doanh thời trang, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất, cùng dịch vụ bán hàng tận tâm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.